Gợi Ý 4 Mẫu Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp Thịnh Hành Ở Việt Nam Hiện Nay

5/5 - (1 bình chọn)

1. Lý do nên lựa chọn tủ rượu gỗ công nghiệp

1.1. Khan hiếm gỗ tự nhiên

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao dẫn đến nhu cầu bày trí nội thất tăng mạnh. Là tiền đề cho việc khai thác gỗ tự nhiên đạt mức báo động. Gỗ công nghiệp ra đời, trở thành vật liệu thay thế hoàn hảo, góp phần bảo tồn các loại gỗ quý.

Gỗ công nghiệp thay thế gỗ tự nhiên
Gỗ công nghiệp thay thế gỗ tự nhiên

Để hạn chế tiêu thụ lượng gỗ tự nhiên, việc sử dụng mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp là cách chung tay bảo vệ “ lá phổi xanh” của Trái Đất.

1.2. Có công dụng chống ẩm, độ bền vượt trội

Tủ rượu gỗ công nghiệp được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao như MDF, HDF giúp sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội. 

Để tránh khỏi tình trạng cong vênh, mối mọt sau thời gian dài sử dụng thì khả năng chống ẩm tốt là yếu tố quan trọng giúp tủ rượu giữ được vẻ đẹp như ban đầu.

Gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm tốt
Gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm tốt

Với những khu vực thường xuyên tiếp xúc nguồn nhiệt cao như phòng bếp hay kiểu khí hậu nóng ẩm nước ta thì yếu tố này là yếu tố quyết định tuổi thọ của sản phẩm.

1.3. Giá thành hợp lý

Nhờ vật liệu kết hợp với máy móc sản xuất tiên tiến giúp rút ngắn thời gian gia công nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nên so với tủ rượu gỗ tự nhiên thì giá thành tủ rượu gỗ công nghiệp có phần hợp lý hơn rất nhiều. 

Giá thành hợp lý hơn gỗ tự nhiên
Giá thành hợp lý hơn gỗ tự nhiên

 Vì vậy, tủ rượu gỗ công nghiệp giá rẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của khách hàng. Tuy nhiên giá thành luôn tương ứng với từng kích thước, kiểu dáng của sản phẩm.

2. 4 mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp thịnh hành nhất hiện nay

2.1. Tủ rượu gỗ công nghiệp dáng đứng

Tủ rượu gỗ công nghiệp dáng đứng là một trong những mẫu tủ rượu phổ biến trên thị trường. Đây là một sản phẩm có thiết kế đứng thẳng, nhiều ngăn đựng rượu và kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Tủ rượu dáng đứng tiện dụng
Tủ rượu dáng đứng tiện dụng

Tủ rượu công nghiệp dáng đứng là một lựa chọn tốt cho những người muốn sở hữu một sản phẩm bền đẹp, tiện lợi và sang trọng. 

2.2. Tủ rượu âm tường gỗ công nghiệp

Tủ rượu âm tường gỗ công nghiệp là sản phẩm tiện lợi và thẩm mỹ, giúp bạn tiết kiệm diện tích, tạo điểm nhấn trang trí cho không gian của mình. 

Hình ảnh tủ rượu âm tường gỗ công nghiệp
Hình ảnh tủ rượu âm tường gỗ công nghiệp

Đây là một mẫu tủ được lắp đặt vào tường, được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích rượu và muốn sở hữu một sản phẩm độc đáo và sang trọng. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn tủ rượu âm tường gỗ công nghiệp từ những thương hiệu uy tín và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua để đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.

2.3. Tủ rượu treo tường

Tủ rượu gỗ công nghiệp treo tường tuy hạn chế về sức chứa nhưng lại tiết kiệm không gian đáng kể khi tận dụng mảng tường trống để tạo nên một thiết kế độc đáo nhưng không kém phần sang trọng.

Tủ rượu treo tường gỗ công nghiệp
Tủ rượu treo tường gỗ công nghiệp

Tủ tường chỉ hợp làm kệ trang trí thay vì bảo quản rượu thuần túy vì không có chận trụ trợ lực nên hãy để ý bảo đảm độ lâu dài cho sản phẩm nhé.

2.4. Tủ rượu gỗ công nghiệp mini

Tủ rượu gỗ công nghiệp mini là một sản phẩm lưu trữ rượu nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với những không gian nhỏ hẹp hoặc những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm lưu trữ rượu nhưng không có diện tích lớn.

Hình ảnh tủ rượu mini
Hình ảnh tủ rượu mini

3. Lời Kết

Dưới đây là gợi ý 4 mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp thịnh hành ở Việt Nam hiện nay cho tổ ấm của bạn. Để tìm ra mẫu thiết kế phù hợp với không gian ngôi nhà, quý đọc giả có thể tham khảo các mẫu trên. Nếu quý vị cần thêm thông tin chi tiết và tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website bangaming.info để được hỗ trợ tận tình.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *