Top 7 Loại Bàn Thờ Gỗ Công Nghiệp Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Rate this post

Nhiều khách hàng lựa chọn bàn thờ gỗ công nghiệp là giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí hơn mà chất lượng và tính thẩm mỹ cũng không hề kém cạnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bàn thờ gỗ công nghiệp là gì?

Bàn thờ gỗ công nghiệp là mẫu bàn thờ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên là khối gỗ lấy từ thân cây gỗ, còn gỗ công nghiệp là loại gỗ dùng keo hay hóa chất để kết hợp với vụn gỗ và ép thành những tấm gỗ.

Bàn thờ gỗ công nghiệp
Bàn thờ gỗ công nghiệp

 

Bàn thờ gỗ công nghiệp cao cấp có chất lượng tốt, bền và tuổi thọ cao, trung bình khoảng từ 20 cho tới 30 năm. Sản phẩm được xử lý đúng kỹ thuật và tiêu chuẩn hiện đại vì vậy đảm bảo sự chắc chắn, không cong vênh biến dạng, không thấm hút nước.

Các mẫu bàn thờ gỗ công nghiệp hiện nay được đầu tư thiết kế với mẫu mã và màu sắc đa dạng,  kích thước lớn nhỏ tùy quy chuẩn.

2. Bàn thờ gỗ công nghiệp có chất lượng không?

2.1. Chất liệu đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

Chất liệu gỗ công nghiệp khi sản xuất bàn thờ được xử lý đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo sự chắc chắn, không bị cong vênh, nứt nẻ và có khả năng chống mối mọt, chống ẩm tốt.

Chất liệu gỗ công nghiệp đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

 

Các mẫu bàn thờ bằng gỗ công nghiệp hiện nay có chất lượng và độ bền cao, rất khó bị tác động bởi thời tiết, mang lại sự vững chắc khi sử dụng.

2.2. Thiết kế bàn thờ gỗ công nghiệp

Các mẫu bàn thờ gỗ công nghiệp ngày nay  được đầu tư về mẫu mã, thiết kế đẹp, đa dạng kiểu dáng, phù hợp xu hướng hiện đại. Sản phẩm được chạm trổ hoa văn tinh tế, kết hợp những nét hiện đại lẫn truyền thống và đặc biệt mang ý nghĩa phong thủy tốt.

2.3. Dễ dàng vận chuyển

Gỗ công nghiệp thường nhẹ hơn gỗ tự nhiên. Ưu điểm này giúp việc gia công sản xuất cắt xẻ gỗ để làm bàn thờ cũng dễ dàng hơn gỗ tự nhiên. Vì vậy việc vận chuyển, lắp đặt loại bàn thờ này cũng trở nên dễ dàng hơn.

2.4. Giá thành rẻ

Không thể phủ nhận được tính thẩm mỹ và giá trị cao cấp của bàn thờ gỗ tự nhiên, vì thế mà giá thành rất đắt đỏ. Đối với những khách hàng có mức thu nhập từ thấp đến trung bình thì việc sở hữu bàn thờ gỗ tự nhiên khá khó khăn. Vậy nên giải pháp đáng cân nhắc chính là chọn bố trí bàn thờ gỗ công nghiệp.

Giá thành rẻ

 

Giá loại bàn thờ này rẻ hơn so với bàn thờ gỗ tự nhiên, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là giải pháp giúp người tiêu dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi mua sắm đồ nội thất cho phòng thờ.

Đối với những mẫu bàn thờ làm từ gỗ công nghiệp có kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản tinh tế thì giá thành chỉ khoảng từ 700.000 trở lên. Những mẫu mã đẹp, chạm khắc tỉ mỉ công phu, kích thước lớn hơn thì có giá khoảng vài triệu. Có thể thấy loại bàn thờ này giá thành thích hợp cho những hộ gia đình mức thu nhập ở tầm trung.

3. Các mẫu bàn thờ gỗ công nghiệp 2023 đẹp nhất hiện nay

3.1. Bàn thờ gỗ công nghiệp khổ lớn

Bàn thờ làm làm bằng gỗ công nghiệp khổ lớn

 

 

Đây là mẫu bàn thờ ông địa gỗ công nghiệp có kích thước lớn, thường thiết kế dạng bàn thờ đứng, tủ thờ. Mẫu bàn thờ gỗ công nghiệp khổ lớn thường bố trí tại những ngôi nhà có diện tích rộng hay phòng thờ riêng.

3.2. Bàn thờ gỗ công nghiệp kiểu mới hiện đại

Sở hữu một không gian thờ cúng thiêng liêng luôn là điều mà nhiều gia đình mong muốn để thể hiện lòng thành kính với tổ tiên. Với sự phát triển của xu hướng hiện đại, các mẫu mã bàn thờ cũng ngày càng được đổi mới và trở nên đa dạng hơn. Mẫu bàn thờ gỗ công nghiệp hiện đại trở thành kiểu dáng được yêu thích lựa chọn cho những căn nhà phố nhỏ hoặc các căn chung cư.

Mẫu bàn thờ hiện đại làm từ gỗ công nghiệp

 

Những mẫu bàn thờ ông địa gỗ công nghiệp nhỏ gọn thiết kế theo phong cách mới hiện đại vừa giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo không gian thờ cúng trang nghiêm cho ngôi nhà của bạn.

3.3. Bàn thờ gỗ công nghiệp kiểu Nhật

Những mẫu bàn thờ gỗ công nghiệp kiểu Nhật thường thiết kế dạng tủ thờ đóng kín, khi thờ cúng mới mở các cánh cửa ra. Họa tiết của các mẫu bàn thờ này thường có tông màu đen hoặc gam màu trầm, thiết kế vuông vắn, các họa tiết chế tác tỉ mỉ.

 

Những mẫu bàn thờ kiểu Nhật thiết kế hướng đến sự gọn gàng, tối giản, phù hợp không gian sống ngày càng hạn hẹp. Sản phẩm toát lên được sự tinh tế, hiện đại và vẫn đảm bảo sự trang trọng cần thiết cho không gian thờ cúng.

3.4. Bàn thờ ông Địa gỗ công nghiệp

Bàn thờ gỗ công nghiệp cho ông địa
Bàn thờ gỗ công nghiệp cho ông địa

 

Các mẫu bàn thờ ông Địa gỗ công nghiệp hiện nay mang kiểu dáng đẹp, sáng tạo, được đánh giá là tuyệt tác phong thủy thể hiện trọn lòng tôn kính. Bàn thờ ông Địa bằng gỗ công nghiệp là nơi để gia chủ gửi gắm những mong ước, niềm tin tâm linh, sản phẩm không chỉ đơn thuần là vật để thờ cúng linh thiêng mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy sâu sắc.

3.5. Bàn thờ gỗ công nghiệp treo tường

Bàn thờ treo tường làm bằng gỗ công nghiệp

 

Đối với những ngồi nhà có diện tích nhỏ hoặc căn hộ chung cư thì mẫu bàn thờ gỗ công nghiệp treo tường luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Bàn thờ treo gỗ công nghiệp thiết kế chắc chắn, mẫu mã đẹp mà đặc biệt giá thành cũng rất phải chăng.

3.6. Bàn thờ gỗ công nghiệp 2 tầng

Mẫu bàn thờ gỗ công nghiệp 2 tầng thiết kế hiện đại ngày càng được ưa chuộng. Sản phẩm thiết kế như mẫu bàn thờ đơn nhưng được nâng thêm 1 tầng, tầng trên kích thước nhỏ hơn tầng dưới.

Mẫu bàn thờ này giúp tiết kiệm diện tích, là sự lựa chọn tối ưu cho những căn hộ có không gian nhỏ.

3.7. Bàn thờ gỗ công nghiệp 3 tầng

Các mẫu bàn thờ gỗ công nghiệp 3 tầng được đánh giá rất cao về sự tiện lợi, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được tối ưu không gian nhà ở và còn thuận tiện cho việc thờ cúng.

4. Kết luận

Bài viết đã chia sẻ đầy đủ thông tin về bàn thờ gỗ công nghiệp. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên, bạn có thể chọn được mẫu bàn thờ phù hợp với không gian phòng thờ của bạn. Nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để được bangaming.info giải đáp nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *