Hướng Dẫn Chọn Bàn Giám Đốc Gỗ Công Nghiệp Chuẩn Hiện Đại    

5/5 - (1 bình chọn)

Việc lựa chọn bàn giám đốc gỗ công nghiệp hay tự nhiên luôn là câu hỏi khiến nhiều vị lãnh đạo quan tâm bởi nó thể hiện sự tôn trọng và chuyên nghiệp mỗi lần tiếp đối tác. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về loại bàn làm việc này nhé.

1. Gỗ công nghiệp là gì?

Gỗ công nghiệp là loại gỗ sử dụng keo hay hóa chất kết hợp với gỗ vụn để sản xuất tấm gỗ.

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp thiết kế đơn giản, nhỏ gọn
Bàn giám đốc gỗ công nghiệp thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

2 thành phần chính của gỗ công nghiệp là: cốt gỗ công nghiệp và lớp bề mặt. Gồm các loại cơ bản:

Cốt gỗ:

  • Cốt gỗ MFC
  • Cốt gỗ MDF
  • Cốt gỗ HDF
  • Cốt gỗ dán hay ván ép plywood

Các lớp bề mặt:

  • Melamine
  • Laminate
  • Veneer
  • Vinyl
  • Acrylic

Gỗ công nghiệp có đặc tính gọn nhẹ, độ bền cao, dễ tháo lắp, bề mặt được sơn có độ bóng đẹp chống thấm, chống trầy tốt, thuận tiện cho việc vệ sinh. Đặc biệt, gỗ công nghiệp có giá cả phải chăng, hợp túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng, doanh nghiệp.

2. Ưu và nhược điểm của bàn giám đốc gỗ công nghiệp

Ngày nay, chất lượng gỗ công nghiệp được rất nhiều đơn vị nội thất lựa chọn trong việc sản xuất các sản phẩm nội thất nói chung và bàn làm việc giám đốc nói riêng. Dưới đây bangaming.info sẽ cùng bạn khám phá những ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm dành cho lãnh đạo này.

Bàn gỗ công nghiệp màu sắc trang nhã, lịch sự
Bàn gỗ công nghiệp màu sắc trang nhã, lịch sự

 

2.1. Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên có thể dễ dàng nhận ra đó là màu sắc đa dạng và phong phú. Màu sơn tự nhiên hay có thể lựa chọn tùy thích phù hợp với giám đốc.

Bản chất gỗ công nghiệp là dễ dàng gia công, tạo hình cho sản phẩm kể cả những mẫu thiết kế có độ khó cao, cầu kỳ và phức tạp. Chính vì vậy, bàn giám đốc gỗ công nghiệp hiện đại loại này vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại giúp lãnh đạo có thêm nhiều lựa chọn cho không gian văn phòng của mình..

Mặt khác, bàn giám đốc gỗ công nghiệp nhẹ nên dễ dàng tháo lắp vận chuyển hơn so với dòng bàn giám đốc gỗ tự nhiên.

Ưu điểm lớn nhất của bàn lãnh đạo gỗ công nghiệp đó là giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm gỗ tự nhiên trên thị trường mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng cũng như về mặt thẩm mỹ.

Chọn bàn đồng bộ với tủ văn phòng
Chọn bàn đồng bộ với tủ văn phòng

 

2.2. Nhược điểm

Nếu so sánh về độ bền thì bàn gỗ công nghiệp không bằng gỗ tự nhiên, chúng dễ dàng trầy xước khi bị va quẹt với vật nhọn. Bên cạnh đó, khả năng chịu nhiệt và nước cũng thấp hơn, dễ hỏng hóc khi người dùng không thường xuyên vệ sinh.

Tuy nhiên, nếu biết cách vệ sinh, bảo quản trong phòng khô ráo thì sản phẩm bàn giám đốc gỗ công nghiệp vẫn có độ bền cao tương tự các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên 100%.
Chính vì lẽ đó, các sản phẩm bàn làm việc gỗ công nghiệp dành cho giám đốc mang tính ứng dụng cao và được nhiều khách hàng lựa chọn.

3. Cách chọn bàn làm việc gỗ công nghiệp hiệu quả cho phòng lãnh đạo

Là người đứng đầu một doanh nghiệp nên bàn ghế giám đốc, tủ tài liệu hay ghế sofa tiếp khách,… đều không thể tùy tiện lựa chọn mà cần phải được chọn một cách kỹ lưỡng.

Việc lựa chọn trước hết phải theo sở thích và tuổi tác phong thủy giám đốc. Sau đó còn lưu ý đến kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp.

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp chân sắt hiện đại
Bàn giám đốc gỗ công nghiệp chân sắt hiện đại

 

  • Kiểu dáng, màu sắc

Thông thường bàn giám đốc có hình chữ L cạnh tròn hoặc vuông cùng các chi tiết trang trí cầu kỳ, tinh tế với màu sắc trang nhã, lịch sự nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp mỗi khi tiếp khách.

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp  thường đi kèm với: bàn phụ, hộc di động, tủ tài liệu,… tạo nên sự nhất quán, đồng bộ cho không gian sang trọng này.

  • Kích thước, chất liệu

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp thường có kích thước đồ sộ và sử dụng chất liệu cao cấp. Nếu như bàn làm việc lãnh đạo gỗ tự nhiên thường được làm bằng gỗ óc chó, gỗ sồi,… thì gỗ công nghiệp phổ biến với các chất liệu như: gỗ veneer, gỗ công nghiệp sơn PU, bề mặt phủ Laminate, Melamine,… tương ứng với các loại bàn giám đốc gỗ veneer, bàn giám đốc gỗ  Laminate, …

Song cần phải xác định diện tích phòng trước khi quyết định lựa chọn để tránh gặp phải những sai sót không đáng có.

4. Kết luận

Trên đây là tổng hợp một số thông tin về bàn giám đốc gỗ công nghiệpbangaming.info muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua đó quý khách hàng có thể tự tin lựa chọn cho mình một chiếc bàn phù hợp với nhu cầu và tổng thể nội thất văn phòng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *