5 mẫu bàn làm việc văn phòng phổ biến nhất năm nay

5/5 - (1 bình chọn)

Bàn làm việc văn phòng là mối quan tâm của đa số dân công sở hiện nay. Cơ sở vật chất có tốt thì làm việc mới hiệu quả. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng bangaming.info điểm danh 5 mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại nhất năm nay nhé!

1. Bàn làm việc văn phòng chân chữ U

Bàn làm việc văn phòng chân chữ U là một mẫu bàn có kiểu dáng đặc biệt, hình dáng tương tự như chữ U khi nhìn từ trên xuống. Điểm nổi bật của loại bàn này là nó mang đến không gian làm việc rộng rãi và thoải mái, đồng thời cung cấp không gian bổ sung để tổ chức các vật dụng và tài liệu.

bàn làm việc văn phòng chữ U
Bàn chữ U gỗ MDF

Bàn làm việc văn phòng chân chữ U có thể được làm từ nhiều loại chất liệu như gỗ tự nhiên, MDF, kim loại, hay sử dụng cấu trúc ghép.Với thiết kế linh hoạt và tích hợp nhiều không gian lưu trữ, đây chính là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn duy trì sự sắp xếp và tập trung trong công việc hàng ngày.

2. Bàn làm việc văn phòng có tủ đựng

Bàn làm việc văn phòng có tủ đựng là một mẫu bàn thiết kế thông minh và tiện ích, Mẫu bàn này có có thêm tủ đựng, ngăn kéo bề mặt dưới bàn hoặc bên hông, tiện dụng để lưu trữ tài liệu, vật dụng cá nhân, và các vật phẩm cần thiết khác.

bàn làm việc văn phòng có tủ đựng
Bàn làm việc văn phòng có tủ đựng tiện lợi

Mẫu bàn này đáp ứng được nhu cầu tổ chức và tiết kiệm diện tích trong môi trường làm việc hiện đại. Bàn với tủ đựng giúp tạo ra không gian làm việc chuyên nghiệp và gọn gàng. Điều này còn giúp bạn tập trung vào công việc một cách hiệu quả hơn.

3. Bàn làm việc văn phòng mặt kính

Bàn làm việc văn phòng mặt kính là một mẫu bàn được thiết kế đẹp mắt và hiện đại, có mặt bàn được làm từ chất liệu kính trong suốt hoặc kính mờ. Mặt kính thường dễ dàng vệ sinh và lau chùi, giúp bảo quản bàn luôn sạch sẽ và bóng bẩy.

Mẫu bàn này thường được làm bàn giám đốc hoặc bàn quản lý. Đây là một lựa chọn phổ biến cho căn phòng cao cấp hơn, giúp tạo ra cảm giác rộng rãi, sang trọng và thanh lịch. 

Bàn làm việc văn phòng bằng mặt kính
Bàn mặt kính sang trọng

Ngoài ra, bàn làm việc văn phòng mặt kính thường có khung chân kim loại hoặc gỗ tự nhiên tinh tế, tạo sự cân bằng và đẹp mắt cho bộ sưu tập nội thất. Với khả năng dễ dàng kết hợp và tính linh hoạt trong thiết kế, đây là mẫu bàn này mang đến cảm giác mới mẻ và thoải mái trong công việc hàng ngày cho bạn.

4. Bàn làm việc văn phòng dài 3m

Bàn làm việc văn phòng dài 3m là một mẫu bàn rộng rãi và tiện dụng, thích hợp thường cho bàn phòng họp hoặc bàn ngồi văn phòng cho đội nhóm. Kích thước dài 3m cho phép bạn tổ chức những cuộc họp cũng như bày biện các thiết bị làm việc một cách dễ dàng và hiệu quả.

Bàn làm việc văn phòng dài 3m
Bàn 3m dành cho những buổi họp văn phòng

Bàn thường làm từ chất liệu gỗ MDF phủ Melanine bền chắc và không dễ bị trầy xước. Chất liệu này cũng rất dễ vệ sinh và lau chùi.

Bàn dài 3m nên tính chất teamwork được nâng cao, bàn cung cấp không gian lớn để bạn và đồng nghiệp làm việc cùng nhau, tạo điều kiện cho sự hợp tác và chia sẻ thông tin dễ dàng hơn.

5. Bàn làm việc văn phòng gỗ tự nhiên

Bàn làm việc văn phòng gỗ tự nhiên là loại bàn làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, mang đến vẻ đẹp ấm áp và tự nhiên cho không gian làm việc. Gỗ tự nhiên là một trong những vật liệu phổ biến và được ưa chuộng trong nội thất vì tính chất bền bỉ, độ bền cao và độ ổn định trong suốt thời gian dài sử dụng.

bàn làm việc văn phòng gỗ tự nhiên
Bàn gỗ tự nhiên và ấm áp

Ngoài ra, màu gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng, giúp tạo ra không gian làm việc trang nhã và thanh lịch. Bàn còn dễ dàng kết hợp với các loại nội thất khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho văn phòng.

Bàn có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ sồi, gỗ teak, gỗ hồng đào, gỗ walnut, và nhiều loại gỗ quý khác. Mỗi loại gỗ đều có màu sắc và đặc tính riêng, tạo nên sự đa dạng và lựa chọn cho người dùng.

6. Lời Kết

Đây là 5 mẫu bàn làm việc văn phòng được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất năm nay. Mong rằng qua bài viết, bạn đã có thể chọn cho mình những mẫu bàn phù hợp nhất cho văn phòng của mình. Hãy xem thêm ở website bangaming.info để biết thêm nhiều tin tức hay hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *