Bàn Gaming 1m8 Và Những Thông Tin Bạn Nên Biết

5/5 - (1 bình chọn)

1. Bàn gaming 1m8 có những ưu điểm như thế nào?

Đầu tiên, diện tích bàn gaming này thường khá lớn để chứa ít nhất 2 màn hình máy tính. Từ đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng và làm việc trên sản phẩm này. 

Bên cạnh đó, chất liệu làm nên bàn gaming 1m8 cũng rất đa dạng. Từ đó, sản phẩm này có thể dễ dàng chế tác ra nhiều kiểu dáng, thiết kế và màu sắc khác nhau để các game thủ có thể lựa chọn thoải mái.

Một số ưu điểm của bàn gaming
Một số ưu điểm của bàn gaming

Đặc biệt, giá thành của bàn gaming này không hề đắt như mọi người vẫn nghĩ. Giá của một chiếc bàn gaming 1m8 chỉ giao động  trong khoảng 1-2 triệu VNĐ. Chính vì vậy, bất kỳ game thủ nào cũng có khả năng sở hữu một chiếc bàn gaming cực xịn sò thỏa mãn đam mê của mình.

2. Cách bảo quản bàn gaming 1m8 ngay tại nhà

2.1. Hãy cố gắng vệ sinh bàn thường xuyên

Việc thường xuyên lau chùi và vệ sinh bàn gaming khoảng 1 lần/ tuần sẽ giữ cho bàn của bạn trở nên sạch sẽ và trông như mới. Vật dụng để làm sạch cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nước rửa chén và khăn mềm là có thể vệ sinh bàn gaming của bản thân. Tuy nhiên, các bạn nên dùng khăn để lau khô lại bàn, tránh ẩm mốc

2.2. Tránh để bàn ở nơi có ánh sáng trực tiếp

Nên vệ sinh bàn gaming thường xuyên
Nên vệ sinh bàn gaming thường xuyên

Bàn gaming có thể nhanh chóng xuống cấp nếu như tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng trực tiếp hay nhiệt độ cao. Chính vì vậy, hãy đảm bảo bàn làm việc của bạn gần cửa sổ và có rèm che

2.3. Hạn chế để bàn gaming bị trầy xước

Bạn có thể sử dụng tấm lót chuột kích thước lớn để có thể hạn chế trầy xước cho mặt bàn. Từ đó có thể hạn chế làm hỏng bàn. 

3. Hai dạng bàn gaming 1m8 phổ biến nhất

3.1. Bàn gaming 1m8 Ikea trắng

Bàn gaming 1m8 Ikea trắng
Bàn gaming 1m8 Ikea trắng

Sản phẩm này được làm từ chất liệu gỗ MDF lõi xanh chống ẩm và là mẫu sản phẩm có chất lượng cao và được bảo hành trong vòng 24 tháng

 

Bên cạnh đó, chiếc bàn này còn được trang bị thêm ngăn kéo và hộc để đồ rộng rãi. Bên cạnh đó, mặt bàn của sản phẩm này khá dày sẽ tạo được sự chắc chắn, tiện lợi giúp người dùng sử dụng vô cùng thoải mái, tiện lợi trong công việc

3.2. Bàn gaming 1m8 chữ L

Bàn gaming chữ L 1m8 chắc chắn
Bàn gaming chữ L 1m8 chắc chắn

Với thiết kế chữ L độc đáo, bạn hoàn toàn có thể đặt 3 màn hình cùng một lúc trên mặt bàn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm khung sắt chắc chắn có thể chịu vật nặng đến 100kg sẽ giúp bạn yên tâm khi đặt các thiết bị chơi game khác của mình.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên có thể giúp bạn tìm ra được mẫu bàn gaming 1m8 mà bản thân ưng ý nhất. Để biết thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập vào trang web https://bangaming.info để chúng tôi được tư vấn trực tiếp giúp bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *